Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài tiếp nhận thành công Phác Đồ Trị Nám Melasma Extra Thế Hệ II từ Viện Da Liễu MSS Hoa Kỳ

Admin

Thẩm mỹ da liễu nói chung và nám da nói riêng là một trong những dịch vụ làm đẹp có nhu cầu không ngừng tăng cao tại Việt Nam. Phòng khám da liễu Lê Hoài vơi 12 năm trong điều trị da liễu đã trở thành 1 trong những địa chỉ điều trị nám hàng đầu Việt Nam với hàng triệu lượt khách mỗi năm. Nhờ vào việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thay đổi và cải tiến các phương pháp điều trị nhằm mang đến cho khách hàng hiệu quả điều trị cao nhất.

Tháng 5/2024, TP. Hồ Chí Minh  đã diễn ra Lễ Ký Kết Chuyển Giao Độc Quyền Phác Đồ Trị Nám Melasma Thế Hệ II Giữa viện da liễu MSS Hoa Kỳ và Hệ Thống Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài

do-melasma-extra-1-1716464445.jpg

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng và thân mật, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo hai bên. Theo thỏa thuận hợp tác, viện da liễu MSS Hoa Kỳ sẽ chuyển giao độc quyền cho Phòng khám Lê Hoài công nghệ trị nám Melasma Extra thế hệ 2- giải pháp trị nám thời đại mới.

Phác Đồ Trị Nám Melasma Thế Hệ II là thành quả nghiên cứu của hơn 50 chuyên gia bác sĩ đến từ viện da liễu MSS Hoa Kỳ. Được nghiên cứu dựa trên nền tảng khoa học hiện đại, dựa theo dữ liệu điều trị của hàng chục triệu khách hàng và điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng tại rất nhiều quốc gia như Mỹ, Thụy Sĩ, Đức, Hàn Quốc,…

Lê Hoài đã không ngừng nỗ lực, thay đổi chuyển mình để đáp ứng được những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Viện da liễu MSS Hoa Kỳ để trở thành đối tác chuyển giao độc quyền phác đồ này tại Việt Nam.

Phác đồ Melasma Extra Gen II giải quyết tất cả các hạn chế, phát huy tối đa ưu điểm của các phương pháp điều trị nám cũ.  Hiệu quả điều trị lên tới 95% và rút ngắn 1/2 thời gian điều trị mà hiệu quả điều trị gấp 10 lần. Nhờ kết hợp đa công nghệ 3 trong 1: Bước sóng Picopremium có khả năng phân rã sắc tố nám ở cấp độ tế bào, tác động sâu trúng đích vào các vết nám cứng đầu nhất vì thế không gây bỏng rát, bong tróc như các phương pháp laser cũ.Kết hợp với bộ đôi Melasma Exo + Peptide Exo sẽ có nhiệm vụ đào thải các sắc tố nám và ngăn ngừa nám quay trở lại đồng thời tái cấu trúc lại hàng rào bảo vệ da, giúp da căng bóng sáng khỏe để có thể bảo vệ da tránh khỏi các nguyên nhân gây nám.

Bác sĩ, Tiến sĩ Kim Go Eun - đại diện Viện Da Liễu MSS Hoa Kỳ đã giới thiệu:

Phác đồ melasma extra thế hệ 2 là giải pháp trị nám hiện đại và hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay. Với phác đồ kết hợp 3 trong 1 giữa công nghệ Picopremium + bộ đôi tinh chất phuc hồi và trẻ hóa melasma exo và peptide exo sẽ giúp rút ngắn 1/2 thời gian điều trị mà hiệu quả điều trị gấp 10 lần. Phác đồ này đã được chúng tôi áp dụng và điều trị thành công cho hàng triệu khách hàng tại rất nhiều quốc gia như Mỹ, Thụy Sĩ, Hàn Quốc. Và tại Việt nam chúng tôi chuyển giao độc quyền cho viện thẩm mỹ Lê Hoài với mong muốn có thể hiện thực mong muốn sạch nám, da sáng tự tin của phụ nữ Việt Nam

do-melasma-extra-2-1716464446.png

Giáo sư, Bác sĩ Mark - Giams đốc viện da liễu MSS Hoa Kỳ- chuyên gia hàng đầu về  nám khẳng định:

 “Với phác đồ melasma extra thế hệ 2 chúng tôi có thể tự tin cam kết điều trị hiệu quả nám lên tới 95%, vừa sạch nám vừa trẻ hóa căng bóng da và đặc biệt là ngăn ngừa nám quay trở lại. Tại sao lại gọi là phác đồ trị ná thế hệ 2. Bởi vì phác đồ này kết hợp đa công nghệ nhằm mang tới hiệu quả điều trị tốt nhất trong thời gian ngắn nhất”

Về phía Phòng khám Lê Hoài, Bác sĩ, Phó Giáo sư Huỳnh Minh Nhật - Giám đốc chuyên môn hệ thống cơ sở thẩm mỹ, phòng khám Lê Hoài - đã bày tỏ niềm vinh dự khi được hợp tác với viện da liễu MSS Hoa Kỳ :

MELASMA EXTRA gen 2 là thành quả nguyên cứu và phát triển của hơn 50 chuyên gia bác sĩ da liễu Hoa Kỳ. Lê Hoài là đơn vị phòng khám vượt qua các điều kiện kiểm duyệt gắt gao để có thể nhận chuyển giao độc quyền phác đồ này. Và rất hy vọng sẽ được hợp tác lâu dài để cùng phát triển trong thời gian tới”

do-melasma-extra-3-1716464446.png

Sự hợp tác giữa hai bên được đánh giá cao bởi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và tay nghề chuyên môn cao của đội ngũ bác sĩ. Hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những giải pháp trị nám hiệu quả và an toàn nhất, giúp khách hàng lấy lại làn da trắng sáng mịn màng và tự tin tỏa sáng trong cuộc sống.

Phòng khám Lê Hoài là một trong những phòng khám da liễu uy tín với 7 cơ sở trên khắp cả nước. Ngay từ khi mới thành lập, Lê Hoài đã luôn định hướng "Làm đẹp an toàn, chuẩn y khoa, hiệu quả lâu dài". Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Lê Hoài đã chữa trị thành công cho hàng triệu khách hàng. Trong suốt 12 năm, phòng khám luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc da chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu và mong đợi của tất cả khách hàng.

Melasma Extra Thế Hệ II chính là một cuộc cách mạng về da liễu trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hứa hẹn sẽ là giải pháp xóa nám hoàn hảo, an toàn, hiệu quả cho khách hàng Lê Hoài trong thời gian tới.

do-melasma-extra-4-1716464452.jpg

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ trị nám tiên tiến là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng của Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài trong việc mang đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Với sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên, Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài tin tưởng sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và những kết quả trị nám thành công nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ trị nám tại Phòng Khám Da Liễu Lê Hoài, vui lòng liên hệ: