Bulympic 2024: Cuộc thi bò thần tốc của những “vận động viên nhí”

Admin

Thế vận hội thể thao nhí Bulympic 2024 nổ ra với sự hưởng ứng của 200 vận động viên nhí, mỗi người thi đấu với một phong cách khác nhau, mạnh ai nấy… bò.

Cuộc thi mang đến cơ hội giành giải Quán quân và nhận chiếc cúp vô địch ngay tại lứa tuổi U02!

Vào sáng ngày 01/06/2024, Hà Nội trở nên sôi động với Thế vận hội thể thao nhí Bulympic 2024. Cuộc thi được tổ chức bởi nhãn hàng BU Baby và Hệ thống Giáo dục Canada Maple Bear tại trường Tiểu học và THCS Maple Bear Sunshine. Với cơ sở vật chất đạt chuẩn Quốc Tế, Bulympic 2024 là một sân chơi an toàn cho trẻ. Khu vực thi đấu được chia làn đua và trải thảm xốp êm ái, đảm bảo an toàn để các vận động viên nhí thỏa sức bò và giành lấy tấm huy chương đầu đời của mình.

Cuộc thi bò được tổ chức với 2 phần thi: “Đường đua siêu tốc” (bò thẳng) dành cho các bé trong độ tuổi 6-18 tháng và “Đường đua thử thách” (bò qua chướng ngại vật) dành cho trẻ dưới 2 tuổi. Lần đầu tiên các vận động viên đi thi nhưng không có khái niệm về đích hay chiến thắng.

Cần biết - Bulympic 2024: Cuộc thi bò thần tốc của những “vận động viên nhí”

Những “tay đua nhí” đang cháy hết mình tại Đường đua siêu tốc Bulympic 2024.

Cần biết - Bulympic 2024: Cuộc thi bò thần tốc của những “vận động viên nhí” (Hình 2).

Mức độ thi đấu khó hơn với chướng ngại vật tại Đường đua thử thách Bulympic 2024.

Với mục đích chính là ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bé và tạo cơ hội để bố mẹ đồng hành cùng con trên hành trình lớn khôn, sự kiện này đã trở thành điểm nhấn không thể bỏ qua trong dịp Quốc tế Thiếu nhi của nhiều gia đình trong năm nay.

Bulympic không chỉ là cuộc thi, mà còn là một dịp để các bé thể hiện bản thân và vượt qua chính mình. Không có áp lực chiến thắng, không có đích đến cuối cùng, chỉ có niềm vui và sự hạnh phúc khi nhìn thấy con mình cố gắng và phát triển từng ngày.

Các vận động viên nhí lăn lê, trườn bò khắp đường đua dưới sự dụ dỗ, cổ động từ những “fan hâm mộ trung thành” của mình. Tuy khán giả cổ vũ khá là nhiệt tình nhưng một vài vận động viên vẫn quay mông về phía vạch đích, dừng lại nằm nghỉ hay là tám chuyện bỏ cuộc thi với đối thủ.

Cần biết - Bulympic 2024: Cuộc thi bò thần tốc của những “vận động viên nhí” (Hình 3).

Những tình huống dở khóc dở cười tại cuộc thi, khiến ai nấy đều thích thú.

Nhãn hàng Bu Baby - Ban tổ chức của Bulympic cho biết: “Chúng tôi không chỉ muốn tạo ra một sân chơi thú vị cho trẻ em mà còn mong muốn khuyến khích các bậc phụ huynh tham gia vào cuộc thi và đồng hành cùng con về đích. Sự kiện này cũng nhấn mạnh vào việc phát triển kỹ năng vận động và tinh thần cho các bé, góp phần vào việc xây dựng một thế hệ trẻ khỏe mạnh và năng động”.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng cho những thiên thần nhỏ đã nỗ lực hết mình thi đấu và vượt qua chính mình tại Bulympic 2024. Đây cũng là món quà, niềm hạnh phúc và tự hào của phụ huynh khi được chứng kiến thành quả nỗ lực con trên hành trình khôn lớn.

Cần biết - Bulympic 2024: Cuộc thi bò thần tốc của những “vận động viên nhí” (Hình 4).

Chúc mừng các "vận động viên" nhí đã giành được tấm huy chương vàng đầu tiên cho riêng mình.

Trong ngày hội của Bulympic 2024, sự vui tươi và niềm hạnh phúc được lan tỏa khắp nơi. Những nụ cười đáng yêu của các bé, sự hoạt bát và hồn nhiên là điều không thể nào quên được. Đó cũng là lý do tại sao Bulympic không chỉ là một cuộc thi, mà còn là một biểu tượng của tình yêu thương và quan tâm đến sự phát triển của trẻ em - những người sẽ là tương lai của đất nước.

Ngoài cuộc thi chính là bò, tại sự kiện Bulympic, rất nhiều các hoạt động hấp dẫn được tổ chức bởi các Nhà tài trợ của chương trình như: vận động thể chất với dụng cụ, talkshow đồng hành cùng con từ chuyên gia y tế và giáo dục, gameshow tặng quà hấp dẫn… mang đến sự trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình, nơi những thành viên trong gia đình có thể tận hưởng khoảng thời gian chất lượng bên nhau.

Cần biết - Bulympic 2024: Cuộc thi bò thần tốc của những “vận động viên nhí” (Hình 5).

Talkshow chủ đề “Đồng hành cùng con” được chia sẻ bởi các chuyên gia y tế và giáo dục tại sự kiện Bulympic 2024.

Thế vận hội thể thao nhí lần 3 - Bulympic 2024 tại Hà Nội do nhãn hàng BU Baby và Hệ thống Giáo dục Canada Maple Bear đồng tổ chức đã kết thúc trong tiếng cười và sự ủng hộ nhiệt tình từ các bậc phụ huynh. Sau thành công của Bulympic 2024, Ban tổ chức BU Baby cho biết sự kiện sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển trong tương lai. Không chỉ dừng lại ở khu vực Hà Nội, mà Bulympic cũng sẽ mở rộng cánh cửa đón chào các gia đình từ khắp các tỉnh thành trên cả nước tham gia và chia sẻ niềm vui.

Thu Hà