Giải cứu thành công 41 công nhân mắc kẹt sau 17 ngày trong đường hầm sập tại Ấn Độ

Công Vinh

Ngày 28/11, 41 công nhân mắc kẹt trong đường hầm sập ở Ấn Độ suốt 17 ngày. Cuối cùng, lực lượng cứu hộ đã thành công giải cứu tất cả. Niềm vui tràn đầy khi công nhân đầu tiên được đưa ra ngoài trong tiếng reo hò của đám đông.

Ngày 28/11, lực lượng cứu hộ Ấn Độ đã hoàn thành nhiệm vụ quan trọng khi giải cứu toàn bộ 41 công nhân bị mắc kẹt trong một đường hầm sập ở bang Uttarakhand. Thông tin này được hãng AFP đưa tin.

Lực lượng cứu hộ Ấn Độ giải cứu thành công 

Sau 17 ngày đầy gian khổ, khoảng 8 giờ tối cùng ngày, công nhân đầu tiên đã được đưa ra ngoài với tiếng reo hò của đám đông đang tập trung bên ngoài đường hầm. Những nỗ lực không ngừng của lực lượng cứu hộ đã đem lại một kết quả đầy hy vọng.

Tình huống khẩn cấp xảy ra vào ngày 12/11 khi một đoạn đường hầm bất ngờ đổ sập trong lúc các công nhân đang làm việc tại đó. Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ đã khẩn trương huy động nguồn lực và trang thiết bị để thực hiện cuộc giải cứu.

Đoạn đường hầm bất ngờ đổ sập trong lúc các công nhân đang làm việc

Bộ trưởng Giao thông đường bộ và đường cao tốc Ấn Độ - ông Nitin Gadkari, không giấu được niềm vui và lòng nhẹ nhõm khi tất cả các công nhân đã được đưa ra an toàn khỏi đường hầm sau 17 ngày đầy khó khăn và thử thách.

Ngay sau khi được giải cứu, các công nhân đã được chuyển đến bệnh viện để tiếp nhận sự chăm sóc y tế và kiểm tra sức khỏe. Chuyến hành trình đầy hy vọng và chờ đợi của 41 người đã kết thúc một cách an lành và thành công nhờ vào nỗ lực đồng lòng của các lực lượng cứu hộ và nhân viên y tế.