VietPower - Gần 10 năm xây dựng thương hiệu sự kiện chuyên nghiệp

Admin

VietPower là một cái tên đã quá quen thuộc đối với nhiều khách hàng và các đối tác làm việc trong lĩnh vực du lịch và sự kiện. Mỗi năm, VietPower đều cung cấp hàng trăm chương trình team building và sự kiện lớn nhỏ cho các doanh nghiệp và đối tác không chỉ tại khu vực miền Bắc mà còn trên cả nước. Để có được những thành quả nhất định như ngày hôm nay, VietPower đã trải qua gần 10 năm hoạt động, trau dồi và cải thiện không ngừng nghỉ.  

VietPower - Hành trình gần 10 phát triển thương hiệu

Đối tượng khách hàng ban đầu mà VietPower hướng đến chủ yếu chính là các đơn vị đối tác là các công ty du lịch trên cả nước. VietPower như một cánh tay vững chắc giúp nhiều đơn vị du lịch hoàn thiện hơn về mảng dịch vụ team building. Nhằm mang đến những dịch vụ tốt nhất, trọn vẹn nhất cho khách hàng. Từ đó giúp “Nâng tầm thương hiệu” cho các đơn vị, doanh nghiệp công sự với VietPower. Một số đối tác nổi bật của VietPower có thể kể đến như: Vietravel, Viet Vision Travel,...

Cần biết - VietPower - Gần 10 năm xây dựng thương hiệu sự kiện chuyên nghiệp

Cho đến nay, ngoài việc tổ chức các chương trình team building thì VietPower đang dần trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Khách hàng của VietPower cũng đã mở rộng ra rất nhiều. Không chỉ còn là các đối tác du lịch mà còn có rất nhiều khách hàng trực tiếp khác. Một số khách hàng thân thiết và thường xuyên sử dụng dịch vụ của VietPower như: Viettel, VPBank, AIA, Goertek, Hanwha Vision,...

Sau hành trình gần 10 năm phát triển thương hiệu, VietPower đã và đang dần trở thành một đơn vị tổ chức sự kiện team building vô cùng chuyên nghiệp và uy tín trong lòng các đối tác và khách hàng thân thiết. Với sự chỉnh chu trong mỗi dịch vụ cung cấp cho khách hàng dù là nhỏ nhất, VietPower luôn mang lại được sự hài lòng nhất định cho khách hàng. Cũng chính vì lý do này mà các khách hàng và đối tác luôn ưu tiên lựa chọn VietPower cho mỗi chương trình sự kiện quan trọng.

Cần biết - VietPower - Gần 10 năm xây dựng thương hiệu sự kiện chuyên nghiệp (Hình 2).

Dịch vụ tổ chức sự kiện - team building chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp mà VietPower cung cấp đến cho mỗi khách hàng không chỉ nằm ở việc các chương trình tổ chức vô cùng thành công. Mà nó còn được thể hiện qua nhiều yếu tố cơ bản nhất như:

- Đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7

- Quy trình làm việc chi tiết, rõ ràng và nhanh chóng

- Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Bên cạnh đó, VietPower cũng có những điểm mạnh nhất định về cơ sở vật chất như: Kho đồ lưu trữ hệ thống đồ game rộng rãi, ngăn nắp lên đến hàng trăm đầu mục đồ game khác nhau. Môi trường làm việc hiện đại với văn phòng hàng B, tạo điều kiện tốt nhất cho nhân sự phát triển và đưa ra được nhiều sản phẩm sáng tạo và chất lượng.

Cần biết - VietPower - Gần 10 năm xây dựng thương hiệu sự kiện chuyên nghiệp (Hình 3).

Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của VietPower đều thấy được sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong từng quá trình làm việc. Đây cũng chính là lý do giúp VietPower giữ chân được các khách hàng qua mỗi năm. Từ một đơn vị công tác, VietPower đang dần trở thành một người bạn thân thiết, một hỗ trợ đắc lực cho nhiều doanh nghiệp trên con đường xây dựng văn hóa và đội nhóm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0243 9054 999 hoặc 0867 128 688

Website: https://viet-power.vn

Email: contact@viet-power.vn

Trụ sở chính: Tầng 4, Tòa nhà Hàn Việt – 203 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thu Hà