Công Nghệ In Ảnh Trên Nền Gỗ Tự Nhiên Nguyên Khối - Làn Gió Mới Với Ưu Điểm Vượt Trội

Kinh doanh 360

Vào thời điểm hiện nay, hầu hết các gia đình, hội nhóm bạn bè hay đồng nghiệp có mong muốn in những bức ảnh làm kỉ niệm đều lựa chọn cách thức đã quá phổ biến như in ảnh tráng gương, in kĩ thuật số hay in lụa,... . Những các kĩ thuật này lâu dần đã lộ rõ những điểm yếu như chất lượng ảnh không được đảm bảo sau thời gian dài, ảnh dễ xảy ra hiện tượng nhoè, mất hình hay loang màu nếu vô tình bị rơi vào nước hay tiếp xúc với các chất hoá học.

Hiểu rõ được điều này, Công ty cổ phần Iconic D&G với nhãn hiệu in ảnh “Khối ký ức”, đã đưa vào áp dụng một công nghệ in ảnh hoàn toàn mới - công nghệ in ảnh trực tiếp trên nền gỗ tự nhiên - với bộ chất liệu, vật liệu in mới và hiện đại nhất thị trường, cùng với những đột phá trong thiết kế, tạo hình để tạo ra những tác phẩm độc đáo, thu hút người tiêu dùng.

pr-dau-bai-1-1728034114.png
 

NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ẢNH IN TRÊN NỀN GỖ TỰ NHIÊN TẠI “KHỐI KÝ ỨC” 

Không chỉ dừng lại ở việc sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, mà “Khối ký ức” còn biết cách kết hợp công nghệ với những độc đáo riêng có, tạo sự khác biệt so với những nhãn hàng cùng ngành để nâng cao vị thế và thương hiệu. Đó mới chính là những gì đã tạo nên thành công cho sản phẩm và doanh nghiệp. 

Những hình khối sản phẩm của “Khối ký ức” ra đời từ sự miệt mài chế tác và chỉnh sửa để đạt được độ hoàn thiện cao. Vì vậy những bức ảnh in trực tiếp trên nền gỗ luôn có được sự khác biệt nhất định và tối ưu hơn so với những bức ảnh kĩ thuật số hay tráng gương truyền thống.

pr-anh-2-1728034179.png
 

Sản phẩm áp dụng công nghệ in UV trực tiếp lên gỗ tự nhiên cho ra thành phẩm vượt ngoài mong đợi

Bảo quản tốt hơn, tuổi thọ lâu hơn nhờ chất liệu gỗ nói riêng và các nguyên liệu khác nói chung 

Sự khác biệt lớn nhất có lẽ là về bề mặt mà ảnh sẽ được in lên. Về vật liễu gỗ thông và gỗ tre sử dụng để sản xuất sản phẩm, chúng tôi luôn có một xưởng chế tác với những người thợ lành nghề và dây chuyền xử lí hiện đại nhằm cho ra khối gỗ đạt những yêu cầu tối thiểu mà chúng tôi tự tin rằng ít nơi nào đảm bảo được như : hình khối đẹp, cân đối; bề mặt mịn; bám mực in và có khả năng in được những bức ảnh phức tạp với nhiều chi tiết

Hơn thế nữa, mực in hay những dây chuyền liên quan đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng. Vì vậy khi hoàn thiện sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ trong trạng thái tốt nhất, hình in sắc nét, tinh xảo và khiến bức hình có tính nghệ thuật rất cao.

Làm sắc nét các chi tiết có trong bức ảnh một cách tinh vi và chân thật nhất 

Ai ai trong chúng ta đều mong muốn khi in một bức ảnh sẽ cho ra thành phẩm sắc nét “tới từng đường kim mũi chỉ”. Điều này không chỉ hoàn toàn có thể xảy ra với công nghệ in ảnh hiện đại mà còn hoàn thiện hơn khi gắn liền với chất liệu gỗ tự nhiên. Bằng việc sử dụng vật liệu để làm nền in 100% là gỗ khối tự nhiên như gỗ thông, gỗ tre đã qua chế tác, kết hợp với công nghệ in UV tiên tiến (là quá trình in trực tiếp lên bề mặt gỗ, mực in được sấy qua đèn UV để làm khô ngay), vì vậy cho chất lượng bản in rất tốt: hình ảnh in sắc nét, bám mực trực tiếp lên bề mặt gỗ lâu phai với tốc độ in nhanh chóng. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và vật liệu độc đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng kỹ tính nhất.

pr-anh-3-1728034265.jpg
 

Tạo cảm giác sống động và độc đáo nhờ việc sử dụng gỗ khối với nhiều kiểu dáng khác nhau

pr-anh-4-1728034306.jpg
 

Vật liệu gỗ tự nhiên của “ Khối ký ức” được chế tác với hình dạng phong phú

Được coi là sự khác biệt lớn nhất mang đến điểm vượt trội cho “Khối ký ức” so với những nhãn hàng khác, khi mà giờ đây sản phẩm hình ảnh được in trên khối gỗ có kích thước như thế nào, hình dạng ra sao sẽ hoàn toàn là do sở thích của khách hàng. So với khung ảnh chữ nhật truyền thống của những phương pháp in đã cũ, chúng tôi có thể in ảnh trên khối gỗ với nhiều dạng khối khác nhau như hình vuông, hình lục giác, hình trái tim,... dựa trên nhu cầu đa dạng của người dùng. Và đặc biệt hơn cả, những khối riêng lẻ của chúng tôi hoàn toàn có thể ghép nối lại với nhau thành set nhằm tạo ra một sản phẩm nghệ thuật thú vị hay một món quà độc đáo, ý nghĩa.

pr-anh-5-1728034387.png
 

Sản phẩm ảnh in ghép nối của “Khối ký ức” tạo nên sự mới mẻ, độc đáo trên từng sản phẩm

Chất liệu làm ra thành phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường

Với vật liệu in là gỗ thông hay gỗ tre 100% tự nhiên, thân thiện với môi trường, hơn nữa trước khi đưa vào sử dụng còn được xử lí chống thấm nước và phai màu bằng các tác động không độc hại; từ đó người dùng có thể tự tin về chất lượng và độ bền của sản phẩm mà không phải lo về vấn đề sức khoẻ. 

Hiện nay trên thị trường, nhãn hiệu “Khối ký ức” thuộc Công ty Cổ phần Iconic D&G chính là doanh nghiệp tiên phong áp dụng công nghệ in ảnh trên nền gỗ tự nhiên để phục vụ người dùng trên khắp nơi. 

Những sản phẩm tạo bởi đội ngũ Phòng thiết kế và Xưởng mộc của “Khối ký ức” bằng sự yêu thương, trân trọng ký ức khách hàng được bắt nguồn từ ý tưởng và mong muốn chủ đạo về sản phẩm gìn giữ và lưu lại những khoảnh khắc quý giá, đáng trân trọng và đẹp nhất của mỗi người. 

Nghệ thuật lưu giữ ký ức của chúng tôi được thực hiện trên các khối hình bằng gỗ tự nhiên nguyên khối, khác hoàn toàn với những bức ảnh gỗ ép, ảnh ép gỗ lụa hay gỗ MDF,... mà là những khối gỗ đặc, tự nhiên và vững chắc. Cùng với công nghệ in bằng tia UV hiện đại, chúng tôi sử dụng loại mực in cao cấp có độ bền đặc biệt để tạo ra bản in với chất lượng cao và chống phai màu. 

NHỮNG ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở “KHỐI KÝ ỨC” : 

 Sản phẩm được cá nhân hóa: Ảnh của bạn được tùy chỉnh, in trực tiếp lên bề mặt các khối gỗ đặc biệt một cách độc đáo.

 Thân thiện & bền vững: Các sản phẩm của Khối ký ức từ gỗ tre và gỗ thông nguyên khối đều là các vật liệu thân thiện với môi trường. Kỷ niệm của bạn được lưu giữ bền vững theo thời gian bởi sản phẩm của chúng tôi đã được xử lý chống nước, chống phai màu, không độc hại.

 Mỗi sản phẩm là duy nhất: Bởi vì là vật liệu tự nhiên, không có khối nào giống nhau hoàn toàn về màu sắc, hình thái vân gỗ, hình thức … vì vậy mỗi sản phẩm có một vẻ đẹp riêng, độc đáo và duy nhất.

 Sự độc đáo của khối hình: Những khối hình sản phẩm có độ dày đủ để không cần sử dụng đến giá đỡ. Các sản phẩm được tạo ra là những khối gỗ đặc, vững chắc mà khi nhìn vào đó, bạn sẽ cảm nhận được sự nổi bật, độc đáo và cực kỳ đặc biệt.

 Linh hoạt và tiện nghi trong sử dụng: vì không cần đến giá đỡ, chúng có thể được trưng bày cực kỳ linh hoạt. Bạn có thể trưng bày trên bàn, trên kệ, treo trên tường … bất kỳ nơi đâu để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong không gian quanh mình.

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI, BẠN SẼ : 

Tìm được lựa chọn về món quà tặng đặc biệt và ý nghĩa

Thoả sức trang trí không gian ấn tượng theo cách riêng của bạn

Mong muốn lưu giữ những ký ức của mình bền vững theo thời gian, không phai màu, không thấm nước

Bạn hoàn toàn có thể trưng bày một cách linh hoạt, tại mọi nơi trong khu vực trang trí của bạn, không còn lo lắng về sự phức tạp của những chiếc giá đỡ hay gắn đinh treo ảnh có thể để lại dấu vết, làm mất đi sự nguyên vẹn của bức tường nhà. 

Được thoả mãn sự yêu thích vẻ đẹp độc đáo, mới lạ, đặc biệt và duy nhất.

pr-cuoi-bai-1728034475.png
 

 

Sản phẩm của chúng tôi được chăm chút bởi những chuyên gia lành nghề nhất, với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay chắc chắn sẽ thay đổi diện mạo mọi khu vực trang trí của bạn !!!

__________________________________________

Truy cập website : https://khoikyuc.vn

Email : khoikyuc@gmail.com

Hotline : 0987.986.035 - 0961.692.957

Add : Hoàng Mai, Hà Nội

Sự hài lòng của quý khách là cơ hội để dịch vụ của chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn !