Hà Nội: Đang đi thể dục bất ngờ phát hiển rắn hổ mang giữa đường

Admin

Trong lúc đi tập thể dục tại khu đô thị The Manor Central Park (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội), người dân phát hiện một con rắn hổ mang bò giữa đường.

Theo báo Giao Thông, vừa qua, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh con rắn hổ mang bò trên đường trong khu đô thị The Manor Central Park, quận Hoàng Mai (Hà Nội).

Người đăng tải viết: "Ai hay dạo bộ trong The Manor với công viên Chu Văn An thì cẩn thận nhé, nay em đi chạy bộ gặp em này phi từ bụi cây, bị mấy bác bảo vệ quần cho mệt lử mới bắt được nó".

Nói về sự việc gây xôn xao mạng xã hội, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo UBND phường Đại Kim xác nhận sự việc và cho biết qua báo cáo từ lực lượng sở tại, con rắn nặng gần 2kg.

Dân sinh - Hà Nội: Đang đi thể dục bất ngờ phát hiển rắn hổ mang giữa đường

Một số người dân hoang mang khi phát hiện rắn trong khu đô thị.

Sau khi phát hiện sự việc, bảo vệ của khu đô thị đã quây và bắt được con rắn hổ mang.

Khu đô thị The Manor Central rộng khoảng 90ha, được quây rào nhưng nhiều lô đất chưa triển khai. Chính điều này khiến cỏ và cây bụi mọc um tùm, dẫn tới là nơi trú ngụ cho rắn.

Về phương án xử lý, lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho hay đang yêu cầu lực lượng chức năng báo cáo rõ.

Vị này cho hay do đây là loại động vật quý hiếm, do vậy địa phương chủ trương sẽ phối hợp với đơn vị liên quan có phương án thả lại con rắn ở vị trí khác phù hợp, tránh xa khu dân cư và không gây nguy hiểm tới người qua lại.

Quốc Tiệp (t/h)