Tiktoker quangtinmedia và hành trình nổi tiếng để khẳng định bản thân nhờ những món quà dành tặng cho những buổi live của mọi TikToker

Admin
Tiktoker quangtinmedia và hành trình nổi tiếng để khẳng định bản thân nhờ những món quà dành tặng cho những buổi live của mọi TikToker- Ảnh 1.

Học hết cấp 2, gia đình không có kinh tế nên phải nghỉ học, kiếm công việc sinh sống, may mắn với khả năng ăn nói lưu loát cùng tài năng diễn xuất thông minh bắt kịp làn sóng công nghệ TikTok, Nguyễn Quang Tín đã xây dựng được kênh TikTok hơn 15,2k lượt follow với thu nhập lên tới hàng trăm triệu mỗi tháng.

Tiktoker quangtinmedia và hành trình nổi tiếng để khẳng định bản thân nhờ những món quà dành tặng cho những buổi live của mọi TikToker- Ảnh 2.

Khác với các Tiktoker chinh phục người hâm mộ bằng hình ảnh hào nhoáng với hàng hiệu, siêu xe, quangtinmedia chân chất đến với nền tảng mạng xã hội Tiktok bằng ước mơ kiếm tiền, lo cho ba mẹ lúc gia đình khó khăn. Nguyễn Quang Tín chia sẻ: "Lúc đó em chỉ là Chàng trai có vài ngàn người theo dõi, không rõ khái niệm livestream là gì, chẳng biết mình phải bắt đầu từ đâu cần gì và làm gì.

Tiktoker quangtinmedia và hành trình nổi tiếng để khẳng định bản thân nhờ những món quà dành tặng cho những buổi live của mọi TikToker- Ảnh 3.

Ngày trước vì chưa thể thích nghi và nắm vững được, nên việc livestream với em rất khó khăn, tháng đầu tiên em nhận được số tiền không đáng là bao nhưng em cảm thấy vô cùng tự hào.

Tiktoker quangtinmedia và hành trình nổi tiếng để khẳng định bản thân nhờ những món quà dành tặng cho những buổi live của mọi TikToker- Ảnh 4.

Nhưng Sau Nhiều Lần Nguyễn Quang Tín Tham Gia Các Buổi Live Của TikToker Và Tặng Những Móm Quà Độc Đáo, Khiến cho người xem phải ngạc nhiên, Bởi lúc đó, anh chàng nhỏ 15 tuổi đã kiếm được những đồng tiền đầu tiên."

Tiktoker quangtinmedia và hành trình nổi tiếng để khẳng định bản thân nhờ những món quà dành tặng cho những buổi live của mọi TikToker- Ảnh 5.