“Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” là gì?

Admin

Hệ thống Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ thành lập Quỹ tài trợ HKcare trị giá 10 tỷ đồng dành tặng 1000 bệnh nhân rụng tóc bệnh lý có hoàn cảnh khó khăn toàn quốc.

Hiện nay, bệnh lý rụng tóc, hói đầu đang ngày càng phổ biến ở cả nam lẫn nữ và có xu hướng trẻ hóa. Nhiều người dù cho thay đổi từ dầu gội, bổ sung vitamin và khoáng chất, cho đến chấp nhận bỏ ra vài chục triệu đồng đầu tư vào thuốc kích mọc tóc nhưng vẫn không giải quyết được triệt để tình trạng rụng tóc, hói đầu.

Thấu hiểu được điều này, nhân dịp 9 năm thành lập, Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ phối hợp cùng các đơn vị tài trợ chính thức phát động Quỹ tài trợ HKcare và dự án “Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim" với mục tiêu chữa lành và khôi phục sức sống cho 1000 mái tóc miễn phí.

Cần biết - “Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” là gì?

Ths.Bs Ngô Thế Liêm chia sẻ mục tiêu dự án tài trợ điều trị rụng tóc miễn phí

Phát biểu tại buổi lễ phát động, Ths.Bs Ngô Thế Liêm - Cố vấn chuyên môn & Đại diện Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ cho biết: “Với phương châm “Cho đi trước, nhận lại sau”, dự án Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim là cơ hội để đội ngũ bác sĩ và nhân sự tại Phòng khám thể hiện trách nhiệm với cộng đồng. Sau nhiều năm lắng nghe khách hàng và nghiên cứu thị trường, chúng tôi nhận thức rõ rụng tóc bất thường - hói đầu đang là bệnh lý phổ rộng và là nỗi đau của hàng triệu người Việt. Vậy nên, chúng tôi đặt mục tiêu đưa công nghệ điều trị hiệu quả tại Phòng khám lan tỏa nhiều hơn đến cộng đồng, hỗ trợ bệnh nhân chưa có điều kiện điều trị xóa bỏ mặc cảm tự ti về bệnh lý và ngoại hình.”

“Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” -  Dự án “nhỏ” nuôi giấc mơ to

Dự án “Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” tìm kiếm 1000 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn gặp tình trạng rụng tóc bệnh lý, mất kiểm soát; hói đầu đang sinh sống trên toàn quốc. Người tham gia dự án tài trợ sẽ được điều trị miễn phí bằng công nghệ điều trị rụng tóc Mesotide do trực tiếp đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Hoa Kỳ lên phác đồ điều trị cũng như nhận suất tài trợ sản phẩm chăm sóc sau điều trị tại nhà. Dự án chính thức nhận đơn đăng ký tài trợ từ ngày 29/6/2024 đến ngày 20/7/2024 và chính thức thông báo danh sách bệnh nhân được nhận gói tài trợ vào ngày 28/7/2024. Thông qua dự án, Phòng khám Da liễu Hoa Kỳ mong muốn một lần nữa khẳng định và tiếp nối sứ mệnh "Tận tâm - Uy tín - Trung thực", cam kết đem lại những giá trị thực tế và bền vững đến cộng đồng.

Cần biết - “Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” là gì? (Hình 2).

Dự án “Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” chính thức được phát động từ ngày 29/6/2024 và dự kiến sẽ kéo dài cho đến đầu năm 2025

Bên cạnh đó, lễ phát động còn tập trung vào các trải nghiệm gắn liền hướng tới các giá trị của người dùng. Khách mời có cơ hội trải nhiều hoạt động thú vị và nhận được những phần quà tặng hấp dẫn từ các nhà tài trợ dự án - những thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc và phục hồi tóc uy tín trên thị trường. Trong khuôn khổ chương trình, buổi talkshow “Rụng tóc bệnh lý và phương pháp điều trị tối ưu” với sự tham gia của 4 diễn giả gồm: Ths. Bác sĩ Ngô Thế Liêm, Giám đốc chuyên môn thương hiệu Dr.Hedison Lã Thùy Dương, Giám Đốc Chuyên Môn thương hiệu Mediworld khu vực Miền Bắc An Thu Hương và MC - BTV - Diễn viên Ngô Mai Phương đã mang đến nhiều thông tin bổ ích về chủ đề điều trị bệnh lý rụng tóc sau sinh và phương pháp nuôi dưỡng mái tóc tại nhà, giúp khách mời có thêm hiểu biết, kinh nghiệm khi lựa chọn các sản phẩm, công nghệ chăm sóc mái tóc.

Cần biết - “Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim” là gì? (Hình 3).

ThS. BS Ngô Thế Liêm - Cố vấn chuyên môn Phòng khám Da liễu Hoa kỳ chia sẻ phương pháp điều trị rụng tóc cùng đại diện NTT chương trình

Giữa muôn vàn hối hả của cuộc sống hiện đại, dự án "Hành trình chữa lành: Tóc khỏe cho 1000 trái tim" như một điểm sáng,  khơi dậy niềm tin vào sức mạnh và sự kết nối của cộng đồng.

Hơn cả việc mang đến mái tóc khỏe mạnh cho những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn đang phải đối mặt với căn bệnh rụng tóc, dự án còn là hành trình tiếp thêm hy vọng, niềm tin vào cuộc sống. Mỗi mái tóc được phục hồi là một tia hy vọng được thắp lên, góp phần tô điểm cho cuộc sống thêm rực rỡ và ý nghĩa.

Cách thức đăng ký nhận tài trợ

Đăng ký tham gia nhận tài trợ: https://forms.gle/YT5EZXtbXKoDVYjy7 

Thông tin chi tiết về Quỹ HKcare:

- Fanpage: HKcare - Quỹ Trị Rụng Tóc Miễn Phí Cho 1000 Bệnh Nhân

- Group: HKcare - Quỹ Trị Rụng Tóc Miễn Phí Cho 1000 Bệnh Nhân

- Đại diện BTC dự án: 039.414.3283

Thu Hà