Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Admin

Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch là lựa chọn tối ưu cho người bị bệnh xương khớp.

Bệnh xương khớp ngày càng trẻ hóa

Đau nhức xương khớp vẫn thường được coi là bệnh tuổi già do sự lão hóa của cơ thể. Tuy nhiên, bệnh ngày càng trẻ hóa do thói quen làm việc và sinh hoạt thiếu vận động hoặc vận động sai cách, ngồi lâu trong một tư thế, môi trường sống và làm việc chưa tốt gây ra các vấn đề về xương khớp... Đây là những căn bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ và chất lượng sống.

Cần biết - Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp

Bệnh cơ xương khớp ngày càng trẻ hóa (Ảnh minh họa)

Đau nhức xương khớp là biểu hiện của nhiều bệnh khác nhau: Đau vai gáy, viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp gối, háng, vai, thoái hóa cột sống lưng, cổ, thoát vị đĩa đệm, phồng lồi đĩa đệm, khô khớp, tràn dịch khớp.

Cơn đau nhức thường âm ỉ, kéo dài, tăng lên khi vận động và giảm lúc nghỉ ngơi. Thậm chí, người bệnh đã thử nhiều cách như tiêm, bấm huyệt, châm cứu… nhưng không cải thiện. Nếu không điều trị kịp thời và đúng cách người bệnh sẽ bị đau nhiều và bệnh diễn tiến nặng hơn.

Ngoài dùng thuốc theo chỉ định, các chuyên gia y tế thường khuyến khích người bệnh nên duy trì chế độ tập luyện, sinh hoạt khoa học.

Cùng với đó, kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược, lành tính, không tác dụng phụ, sử dụng được dài ngày để hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả mà an toàn đối với sức khỏe.

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ

Bệnh xương khớp là bệnh mạn tính, tiến triển theo tuổi tác, quá trình lão hoá của cơ thể và không thể chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, nếu có biện pháp điều trị phù hợp, bạn hoàn toàn có thể “sống chung” với bệnh.

Cần biết - Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp (Hình 2).

Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ

Theo PGS. TS Vũ Thị Thanh Huyền, Trưởng khoa Cơ xương khớp - Nội tiết, bệnh viện Lão Khoa Trung ương, hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp. Một trong những sản phẩm được PGS. TS đánh giá cao đó là Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, sản phẩm của Dược Phẩm Famax, đơn vị được FDA Hoa Kỳ cấp phép đủ điều kiện xuất khẩu và lưu hành trên toàn nước Mỹ.

Đại diện Công ty Cổ phần Dược phẩm Famax – đơn vị chịu trách nhiệm sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Bonmax Joint cho biết, Bonmax Joint được sản xuất theo dây truyền, công nghệ hiện đại, đạt chuẩn FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y tế cấp phép. Sản phẩm sử dụng nguồn dược liệu sạch, được kiểm nghiệm lâm sàng, không hại gan, không hại thận, không gây đau dạ dày hay ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa như kháng sinh, kháng viêm.

Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch ở dạng chiết xuất nên có tỉ lệ hàm lượng và chất lượng cao: Chiết xuất bột Vẹm xanh, chiết xuất rễ cây Móng quỷ, chiết xuất Nhũ hương, D-glucosamine sulfate 2NaCl, Chondroitin sulfate và Nano curcumin giúp giảm bớt viêm sưng, đau khớp, cứng khớp, khô khớp, khó vận động.

Hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, làm trơn ổ khớp, giúp khớp vận động trơn tru, linh hoạt. Cùng với đó, Bonmax Joint hỗ trợ phục hồi và bảo vệ sụn khớp, lấy lại độ đàn hồi và sức bền của sụn khớp.

Cần biết - Bonmax Joint – Giải pháp xương khớp tiêu chuẩn Mỹ, “khắc tinh” của bệnh xương khớp (Hình 3).

Bonmax Joint sử dụng 6 hoạt chất tinh tuyển từ nguồn dược liệu sạch

Bonmax Joint cũng hỗ trợ đẩy lùi thoái hóa, thoát vị, đau mỏi vai gáy, xương khớp lục khục. Hỗ trợ phục hồi sau chấn thương khớp, bảo vệ sức khỏe toàn diện của xương khớp.

Bonmax Joint được dùng cho người già, người vận động nhiều (vận động viên), dân công sở, người thừa cân béo phì, người có chấn thương khớp, người ít vận động sau thời gian dài, người có tiền sử gia đình về các vấn đề về khớp như: Viêm khớp, thoái hóa khớp có các triệu chứng đau khớp, khó vận động khớp từ 18 tuổi trở lên.

Có mặt trên thị trường, Bonmax Joint đã mang lại niềm vui cho nhiều người khi thoát khỏi những cơn đau nhức khớp và có thể vận động, sinh hoạt bình thường. Điển hình như trường hợp của bà M. (Hà Nội).

Năm 2020, bà M. bị đau xương khớp, khó đi lại vận động, cơn đau ngày càng tăng và tập trung ở các khớp gối khiến bà đi lại khó khăn, ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày. Không những vậy, mỗi khi thời tiết thay đổi, các khớp chân của bà M. lại càng đau nhức, tê cứng khiến bà không thể vận động.

Trước tình trạng bệnh ngày càng nặng, bà M. đã đi khám tại cơ sở y tế. Tuy nhiên, các loại thuốc bà M. dùng chỉ giúp giảm đau lúc đó, khi ngưng dùng thì cơn đau lại tái phát. Sau nửa năm dùng thuốc bệnh tình của bà M. không chuyển biến, khớp vẫn đau nhức và đi lại khó khăn, bà M. cảm thấy vô cùng mệt mỏi, sức khỏe ngày càng suy giảm.

Bên cạnh đó, bà M.cũng tham khảo nhiều loại thuốc khác trên mạng xã hội. Tình cờ, bà M. được người quen giới thiệu sản phẩm Bonmax Joint, bà đã mua về sử dụng. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Bonmax Joint với liều dùng 2-4 viên/ngày, những cơn đau khớp đã dứt, tình trang đau chân của bà gần như biến mất.

Hiện nay, bà M. có thể đi bộ lâu mà không thấy đau nhức, điều này khiến bà M. rất vui vì có thể giúp đỡ được con cái trong việc nội chợ, đón cháu đi học. Nhờ đó, cuộc sống của bà thêm phần ý nghĩa hơn.

Bonmax Joint có giá thành hợp lý với thu nhập của đông đảo người dân. Người bệnh có thể mua sản phẩm thông qua:

Công ty Cổ phần Dược phẩm Famax

Địa chỉ: Số 28 ngõ 460 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 1800 2268

Tel: 024 9999 2268

Zalo/Mobile: 0979 281 284

Email: cskh@famax.vn

Website: bonmax.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/profile.php?id=61558120650041 

Thu Hà