Viện Khoa học Giáo dục Toàn cầu chính thức ra mắt, hướng tới tương lai giáo dục tốt đẹp hơn

Kinh doanh 360

Ngày 28 tháng 7 năm 2024, Viện Khoa học Giáo dục Toàn cầu (SIGE) chính thức ra mắt, mang trong mình sứ mệnh trở thành nơi nghiên cứu và đổi mới giáo dục hàng đầu Việt Nam.

df1191bd1b86bed8e797-1722049587.jpg

Được thành lập bởi một nhóm các nhà khoa học, nhà giáo dục và các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực giáo dục, SIGE tập trung vào nghiên cứu, phát triển và triển khai hợp tác quốc tế để đào tạo ra nguồn nhân lực về khoa học, các phương pháp giảng dạy và chương trình học tập mới. Viện nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng nhân sự không chỉ cho Việt Nam mà còn cho nhiều thị trường tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.

"Chúng tôi tin rằng giáo dục là chìa khóa để tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho nhân loại," bà Nguyễn Thị Điệp, Viện trưởng của SIGE, chia sẻ. "Thông qua các nghiên cứu khoa học tiên tiến và sự hợp tác quốc tế, SIGE sẽ đưa ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả nhằm giải quyết những thách thức lớn nhất trong lĩnh vực giáo dục hiện nay…”, bà Nguyễn Thị Điệp, Viện trưởng Viện Khoa học Giáo dục Toàn cầu cho biết.

40f3eb2e6015c54b9c04-1722049587.jpg

Các lĩnh vực trọng điểm đào tạo nhân tài của SIGE bao gồm công nghệ sinh học, trí tuệ nhân tạo, điện tử bán dẫn, công nghệ thông tin, thiết kế thời trang, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Viện cũng chú trọng đến các phương pháp giảng dạy đổi mới, đánh giá kết quả học tập, giáo dục hòa nhập và công bằng trong giáo dục.

SIGE sẽ kết hợp đào tạo với các trường đại học hàng đầu thế giới như Đại học Western Sydney của Úc, Đại học Lincoln Memorial của Mỹ, Đại học Minh Truyền Đài Loan, Đại học Khoa học Kỹ thuật Lĩnh Đông Đài Loan và Đại học Khoa học Kỹ thuật Đài Cương. Các chương trình hợp tác này bao gồm tài trợ 100% học phí và ký túc xá, cơ hội vừa học vừa làm, giúp giảm áp lực cho gia đình và nâng cao năng lực làm việc sau khi tốt nghiệp của sinh viên.

8726d2bb5e80fbdea291-1722049587.jpg

Viện cũng sẽ tổ chức lễ ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia nhằm ký kết hợp tác với các trường quốc tế, thành lập các trung tâm đào tạo trên khắp cả nước và biểu dương những gương mặt tiêu biểu đã đóng góp cho sự phát triển của Viện.

VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC TOÀN CẦU - SIGE

Trụ sở: Tầng 4 toà nhà Vinata, 2B số 289 Khuất Duy Tiến, P.Trung Hoà, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Hotline: 0933.48.11.11     Email: extrain.vn@gmail.com

Website: https://sige.edu.vn/

 

Minh Trí