Khám phá nhà máy gia công các thương hiệu thực phẩm chức năng nổi tiếng

Kinh doanh 360

NANOTESLA được biết đến là một trong những nhà máy gia công thực phẩm chức năng uy tín, đã và đang đồng hành cùng nhiều thương hiệu Việt nổi tiếng.

Theo các công ty nghiên cứu thị trường cho thấy, thị trường thực phẩm chức năng hằng năm luôn có sự tăng trưởng mạnh. Nắm bắt cơ hội này nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thực phẩm chức năng cho riêng mình thay vì kinh doanh những sản phẩm ngoại nhập giá thành cao.

Bài toán đặt ra khi tự xây dựng thương hiệu riêng từ A đến Z thì các chủ doanh nghiệp phải tốn không ít thời gian, chi phí đầu tư xây dựng nhà xưởng, đội ngũ nghiên cứu, vận hành,...Bên cạnh đó, các chủ doanh nghiệp còn phải tìm hiểu kiến thức về thực phẩm chức năng, kinh doanh, cũng như quảng bá sản phẩm. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng thương hiệu thực phẩm chức năng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời giảm bớt nhiều áp lực đầu tư xây dựng khi chưa có nhiều kinh nghiệm. Nhà máy NANOTESLA đạt chuẩn GMP mang đến dịch vụ gia công trọn gói giúp doanh nghiệp dễ dàng tạo dựng thương hiệu riêng với những dòng sản phẩm chất lượng nhất.

NANOTESLA sở hữu đội ngũ chuyên gia chuyên nghiên cứu, phát triển sản phẩm có trình độ chuyên môn cao. Dựa trên ý tưởng của khách hàng, đội ngũ NANOTESLA sẽ nghiên cứu công thức phù hợp. Sau đó tiến hành sản xuất và bàn giao sản phẩm hoàn thiện. 

Đặc biệt, nếu khách hàng có mong muốn kinh doanh, sở hữu thương hiệu riêng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu, sản phẩm thực phẩm chức năng nào có lợi thế cạnh tranh thì NANOTESLA sẽ trực tiếp tư vấn chi tiết. Đặc biệt trong trường hợp chỉ có ý tưởng, chưa có công thức hoặc muốn cải tiến công thức thì đội ngũ chuyên gia của NANOTESLA sẽ hỗ trợ khách hàng nghiên cứu. Không những vậy, đơn vị gia công còn hỗ trợ các giấy tờ chuẩn chỉ pháp luật liên quan đến sản phẩm trước khi tung ra thị trường. 

Với sự nhạy bén trên thị trường, NANOTESLA đang là đơn vị gia công thực phẩm chức năng sở hữu “ngân hàng” công thức độc quyền và những mẫu test chất lượng phù hợp với cơ địa và sức khỏe người dùng Việt. Với nhà máy quy mô lớn, trang thiết bị hiện đại, chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào và đội ngũ nghiên cứu - sản xuất giàu kinh nghiệm. NANOTESLA có thể đáp ứng nhanh chóng, hoàn hảo nhu cầu khách hàng và đảm bảo chất lượng đầu ra của sản phẩm. 

Với dịch vụ gia công thực phẩm chức năng trọn gói đạt tiêu chí “Chất lượng - An toàn - Hiệu quả”, NANOTESLA hướng đến mục tiêu trở thành nhà máy gia công hàng đầu Việt Nam, trở thành đơn vị đồng hành toàn diện cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu thành công. 

Thanh Tâm