Minta giành giải thưởng danh giá Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2024

Bằng sự nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu, cho ra đời những dòng sản phẩm chất lượng. Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam gọi tên Minta Group. 

Miệt mài xây dựng thương hiệu của chất lượng

Ngay từ những ngày đầu, nhà sáng lập Minta Group - CEO Tâm Nguyễn đã lựa chọn xây dựng Minta Group trở thành hệ sinh thái đa sản phẩm: Mỹ phẩm thiên nhiên và Hàng tiêu dùng xanh. Bởi đây không chỉ là xu hướng của thời đại mà những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên còn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người tiêu dùng.

Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, thương hiệu Minta luôn chú trọng vào việc nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Minta Group liên tục cho ra mắt thị trường những sản phẩm chất lượng, đảm bảo theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt & khắt khe. Các sản phẩm được kiểm nghiệm đầy đủ tại phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn Iso. 

“Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Minta luôn giữ quan điểm, lựa chọn nguyên liệu đầu vào sản xuất phải xuất phát từ tâm chứ không vì ưu tiên lợi nhuận. Theo đó, nguyên liệu phải có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, được lựa chọn kỹ và đảm bảo an toàn, luôn là nguyên liệu tốt nhất. Quy trình sản xuất cũng phải là những quy trình tân tiến, hiện đại nhất.” CEO Tâm Nguyễn - Founder Minta Group cho biết.

CEO Tâm Nguyễn - Founder Minta Group

Tạo ra sản phẩm chất lượng tốt nhằm tạo dựng niềm tin bền vững đối với người tiêu dùng, đó cũng là cách xây dựng niềm tin và sự trân trọng hợp tác từ phía đối tác, cộng sự. Không chăm chăm vào cái lợi trước mắt mà hướng đến sự phát triển bền vững và lợi ích lâu dài đã giúp Minta Group thắng lớn tại Lễ trao giải Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam.

Ghi dấu với giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam

Với những nỗ lực không ngừng cùng tốc độ tăng trưởng ấn tượng, thương hiệu Minta trực thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Minta đã nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2024”.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2024

Được biết, đây là giải thưởng danh giá nhất trong lễ trao giải Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam. Để giành được giải thưởng các thương hiệu phải trải qua các vòng xét duyệt khắt khe với nhiều tiêu chí như doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng mạnh, chất lượng sản phẩm đảm bảo, sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, độ phủ cao, có nhiều sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ trong hoạt động sản xuất kinh doanh… 

Minta Group đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đánh giá mà Ban tổ chức đưa ra, vượt qua nhiều ứng viên xuất sắc để ghi dấu với giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam. Khẳng định vị thế của thương hiệu, sự quyết tâm trong việc đưa các sản phẩm lành và xanh phủ sóng khắp cả nước, tương lai nối dài vươn tầm khu vực và quốc tế. 

Niềm tin của khách hàng là giải thưởng lớn nhất

Từ những ngày đầu đặt nền móng xây dựng đến nay khi trở thành 1 trong 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam. Minta Group luôn vững vàng với sứ mệnh MỸ PHẨM XANH - TIÊU DÙNG BỀN VỮNG, không ngừng phát huy thế mạnh với hơn 10.000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc lan tỏa sản phẩm chất lượng đến từng cá nhân, từng gia đình. 

Đối tác, khách hàng chúc mừng Tập đoàn Minta

Hàng triệu người tiêu dùng trên toàn quốc đã tiếp cận và sử dụng sản phẩm của Hệ sinh thái Minta Group mỗi ngày là minh chứng cho sự phổ biến, sự tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm. Minta Group đã thực sự khẳng định dấu ấn uy tín, chất lượng trong mỗi gia đình Việt. Các nhãn hiệu nổi tiếng như Kem Thảo Mộc Minta,Kem Ngày Minta – White Day Premium, Kem Đêm Minta – Melasma Night Cream, Nước Giặt Xả 3in1 Hương Nước Hoa Minta Eco, Nước Rửa Chén Enzym Thuần Chay Minta Eco, Tinh Dầu Răng Miệng DR.Minta… đã trở thành những sản phẩm hàng đầu Việt Nam, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, không chỉ đảm bảo cạnh tranh thành công trên thị trường nội địa mà còn khẳng định vị thế, có mặt tại một số nước trên thế giới như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam đã phần nào khẳng định được chất lượng của các sản phẩm, là niềm tự hào của đội ngũ nhân sự Minta Group. Hơn hết, Minta Group biết ơn và trân trọng sự ủng hộ, niềm tin của khách hàng chính là giải thưởng lớn nhất.

Kế hoạch cho thời gian tới, chiến lược của Minta Group là tiếp tục mở rộng để phát triển. Minta mong muốn sẽ mở rộng danh mục sản phẩm và ngày càng đi sâu và đi xa hơn trước đây để tiếp cận được đa dạng người tiêu dùng hơn, giành được nhiều giải thưởng lớn hơn.

 

Minh Phương

Link nội dung: https://kinhdoanh360.vn/minta-gianh-giai-thuong-danh-gia-top-10-thuong-hieu-uy-tin-hang-dau-viet-nam-2024-a16708.html